Liên kết website

Tấm gương người tốt việc tốt

Đoàn từ thiện tặng quà nhân ngày Tết cổ truyền tại thôn Nà Ngoan xã Kim Thạch

15/01/2020 00:00 46 lượt xem

Chiều ngày 03/01/2020, tại thôn Nà Ngoan xã Kim Thạch, đoàn từ thiện; Huyện đoàn - Hội đồng đội huyện Vị Xuyên phối hợp cùng với Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Chương Mỹ; Huyện đoàn - Hội liên hiệp Thanh Niên - Hội đồng đội huyện Chương Mỹ Hà Nội đến thăm hỏi và tặng quà cho các hộ gia đình và các em học sinh thôn Nà Ngoan - xã Kim Thạch.

   

 

 

     Nhằm thực hiện tốt công tác an sinh xã hội , phát huy sức mạnh nguồn lực xã hội hội cũng như chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân và thiếu nhi, nhi đồng tại xã vùng sau, vùng xa

Đoàn tiến hành trao tặng 85 suất quà ( mỗi suất trị giá 5 trăm nghìn đồng gồm có 10 kg gạo cùng các nhu yếu phẩm khác) cho 85 hộ gia đình thôn Nà Ngoan. Trao 75 suất quà mỗi suất trị giá 2 trăm nghìn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra đoàn đã trao thêm 02 suát quà là tiền mặt cho 02 hộ gia đình đặc bietj khó khăn mỗi suất 1 triệu đồng . 5 suất học bổng cho 5 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi mỗi suất 5 trăm nghìn đồng và 1000 quyển vở viết. Tổng giá trị tất cả là 65 triệu đồng.

     Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, lan tỏa yêu thương giữa các tổ chức với cộng đồng.  

 


Tin khác