Liên kết website

Văn hoá xã hội

Giải bóng chuyền da kỷ niệm 190 năm Ngày thành lập huyện Vị Xuyên, 75 năm thành lập Đảng bộ huyện Vị Xuyên, tại xã Kim Thạch

18/07/2023 16:12 34 lượt xem

       Ngày 13,14/07/2023, Ủy ban nhân dân xã Kim Thạch tổ chức giải bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 190 ngày thành thập huyện Vị Xuyên ( 01/01/1833- 01/01/2023), 75 năm Thành lập Đảng bộ huyện Vị Xuyên, tại xã Kim Thạch.

                                                                                        Hình ảnh khai mạc giải bóng chuyền

       Tham dự giải lần này có 8 đội bóng, với 80 vận động viên đến từ các thôn trên địa bàn xã Kim Thạch. Các vận động viên tham dự giải đã thi đấu hết mình, cống hiến nhiều pha bóng hay, đẹp mắt. Giải đấu là dịp để các Đoàn viên, thanh niên và nhân dân các dân tộc của các thôn được giao lưu, học hỏi. Đồng thời thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các thôn với nhau.  Đây cũng là dịp rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Đồng thời thúc đẩy, sự phát triển của môn bóng chuyền, dần trở thành môn thể thao thành tích cao của xã. Thông  qua giải thi đấu, sẽ phát hiện, tìm ra những nhân tài bóng chuyền trẻ, để tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng bổ sung cho đội bóng chuyền của xã.

                                                    Hình ảnh Lãnh đạo xã trao cờ lưu niệm cho các đội đến tham gia giải

                                                                                                      Hình ảnh các trận đấu

         Sau hai ngày làm việc, với tinh thần thi đấu nhanh, khỏe, kỹ thuật cao của các vận động viên, sự làm việc công bằng, khách quan của tổ trọng tài. Kết thúc giải thi đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất nam cho đội thôn Nà Ngoan và nhiều giải cho các đội.

Vi Thị Thật VHXH

Tin khác