Liên kết website

Thông tin chỉ đạo điều hành

Hội LHPN tỉnh Hà Giang kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội điểm cấp cơ sở tại xã Đạo Đức

09/03/2021 07:22 96 lượt xem

Vừa qua, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Hà Giang kiểm tra công tác tổ chức đại hội điểm Đại hội đại biểu phụ nữ cấp huyện và cấp cơ sở nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại xã Đạo Đức. Dự buổi làm việc có đồng chí Lý Xuân Lù, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo Hội LHPN Vị Xuyên.

 

Đồng chí Lý Xuân Lù, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi làm việc

 

            Đại hội điểm Đại hội đại biểu phụ nữ cấp huyện và cấp cơ sở nhiệm kỳ 2021 – 2026, được Hội LHPN tỉnh Hà Giang chọn Hội LHPN xã Đạo Đức làm điểm. Hội LHPN huyện đã xây dựng kế hoạch chỉ đạo tổ chức đại hội điểm Đại hội đại biểu phụ nữ xã Đạo Đức lần thứ XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026, trình Thường trực Huyện ủy và thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Trung ương Hội, Hội LHPN Tỉnh Hà Giang và các văn bản chỉ đạo của Huyện ủy Vị Xuyên về chỉ đạo Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trên cơ sở đó, Hội LHPN huyện đã phối hợp với Đảng ủy xã Đạo Đức triển khai thực hiện nghiêm túc các công việc chuẩn bị cho Đại hội theo tiến độ đề ra. Đến nay Hội LHPN huyện đã hướng dẫn Hội LHPN xã Đạo Đức xây dựng xong các văn kiện đại hội và gửi các Ban chuyên môn Hội LHPN tỉnh kiểm tra, thẩm định. Đối với công tác chuẩn bị nhân sự, Hội LHPN xã Đạo Đức đã hoàn thành xong đề án nhân sự trình Đảng ủy xã và Hội LHPN huyện ngày 03/02/2021. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền, khánh tiết, hậu cần, bảo vệ đại hội: Đảng ủy xã Đạo Đức đã họp và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các bộ phận chuyên môn của xã triển khai thực hiện...

Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện Vị Xuyên và các ban chuyên môn Hội LHPN tỉnh đã cho ý kiến về các nội dung văn kiện Đại hội và các nội dung liên quan đến công tác tuyên truyền, khánh tiết, hậu cần để Hội LHPN Huyện chỉ đạo Hội LHPN xã kịp thời chỉnh sửa, bổ sung hoàn thiện văn kiện đại hội cũng như các công tác chuẩn bị cho tổ chức đại hội điểm đảm bảo đúng tiến độ.

Hà Trang (Hội LHPN Vị Xuyên)

 

Tin khác