Liên kết website

Tấm gương người tốt việc tốt

Hội liên hiệp phụ nữ xã Kim Thạch trao tiền hỗ trợ cho gia đình hội viên phụ nữ bị bệnh hiểm nghèo

01/03/2021 08:27 77 lượt xem

Sáng ngày 01/3/2021, Đồng chí Hoàng Thị Chiên - Chủ tịch Hội LHPN và đồng chí Hoàng Thị Thiết - Phó chủ tịch HLHPN xã Kim Thạch cùng với Ban chấp hành chi hội phụ nữ thôn Bản Lù đã đến trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Hoàng Thị Mai, sinh năm 1964 là hội viên phụ nữ chi hội thôn bản Lù có Chồng bị bệnh hiểm nghèo.

      

   Chị Hoàng Thị Mai, sinh năm 1964 là hội viên phụ nữ chi hội thôn bản Lù có Chồng bị bệnh hiểm nghèo. Gia đình chỉ có 2 vợ chồng không có con thuộc diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn. Hội LHPN xã phát động 8/8 chi hội, quyên góp ủng hộ bằng tấm lòng hảo tâm, sau 5 ngày phát động số tiền thu được là: 2.011.000đ, qua đây đã thể hiện tinh thần của chị em phụ nữ toàn xã có tấm lòng hảo tâm giúp đỡ lẫn nhau trong lúc khó khăn, từ đó đã giúp cho gia đình chị Mai đỡ được phần nào khó khăn và vượt qua ốm đau ổn định cuộc sống.

         Từ những tinh thần đoàn kết trên là những tấm gương trong sáng của chị em hội viên động viên tinh thần cũng như để thu hút chị em tham gia vào hội được nhiều hơn trong những năm tiếp theo.
 
                                                         
                                                          

Tin khác