Liên kết website

Văn hoá xã hội

Hội thi “Chi hội trưởng phụ nữ giỏi”.

23/10/2022 15:27 24 lượt xem

  Ngày 19/10, Hội LHPN huyện Vị Xuyên tổ chức Hội thi “Chi hội trưởng phụ nữ giỏi”. Thiết thực lập thành tích chào mừng 92 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930) và 190 năm thành lập huyện Vị Xuyên (1/1/1833 – 1/1/2023). Đến dự có các đồng chí: Lý Xuân Lù, Phó Bí thư TT Huyện ủy; Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo một số ngành của huyện.

 

Hội thi “Chi hội trưởng phụ nữ giỏi”.
                                 Các đồng chí lãnh đạo huyện trao cờ lưu niệm cho các đội thi.

       Tham gia Hội thi “Chi hội trưởng phụ nữ giỏi” huyện Vị Xuyên có 72 thí sinh đến từ 24 đội thi. Các chị là những Chi hội trưởng tiêu biểu, xuất sắc được cử chọn từ 24 cơ sở Hội. Các đội thi sẽ trải qua 03 phần thi gồm: Chào hỏi; trả lời câu hỏi kiến thức; xử lý tình huống. Nội dung thi là những vấn đề liên quan đến công tác Hội, Điều lệ Hội LHPN Việt Nam, phong trào thi đua và 3 nhiệm vụ công tác Hội, công tác phát triển hội viên, sinh hoạt chi tổ hội phụ nữ, quản lý nguồn vốn ủy thác, xây dựng gia đình 5 không 3 sạch gắn với phong trào xây dựng nông thôn mới, chương trình cải tạo vườn tạp...Với sự chuẩn bị chu đáo, các đội đã mang đến Hội thi những tiết mục ấn tượng và đặc sắc. Hầu hết các chị em đều nắm chắc các nội dung hoạt động công tác Hội, tận tụy với phong trào và là những cán bộ hội có kỹ năng vận động, thuyết phục quần chúng, xử lý các tình huống thường xảy ra ở cơ sở. 

                                                                           Phần thi chào hỏi tại Hội thi.

      Các đội thi đã luyện tập chu đáo, hội thi được tổ chức nghiêm túc, đơn giản, tiết kiệm và đem lại hiệu quả, chất lượng cao. Hội thi là dịp để đội ngũ Chi hội trưởng phụ nữ cơ sở được giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, phương pháp vận động quần chúng và tổ chức hoạt động Hội. Đồng thời động viên, khuyến khích đội ngũ cán bộ Hội cơ sở học tập nâng cao trình độ, năng lực, tích cực tham gia hoạt động công tác Hội, phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

                                               Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lý Xuân Lù trao giải nhất cho xã Hội LHPN xã Tùng Bá.

     Sau một ngày làm việc khẩn trương, sôi nổi, tích cực, hiệu quả Hội thi “Chi hội trưởng phụ nữ giỏi huyện Vị Xuyên năm 2022” đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã lựa chọn và trao giải 1 giải nhất, 2 giải nhì, ba giải ba, và các giải khuyến khích cho 24 đội thi.

          Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng và lãnh đạo UBMTTQ VN huyện trao giải nhì choHội LHPN xã Quảng Ngần và Thị Trấn Vị Xuyên.
Lãnh đạo Hội LHPN huyện và Lãnh đạo Liên oàn Lao động huyện trao giải  ba cho Hội LHPN các xã: Thanh Thủy; Thượng Sơn; Việt Lâm

 

Nguồn tin: Ngọc Thơ


Tin khác