Liên kết website

Văn hoá xã hội

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên gặp mặt Đoàn vận động viên tham gia giải thể thao người khuyết tật tỉnh Hà Giang lần thứ 2

07/04/2023 13:51 21 lượt xem

 Ngày 6/4, huyện Vị Xuyên tổ chức gặp mặt Đoàn vận động viên người khuyết tật tham gia giải thể thao người khuyết tật (NKT) tỉnh Hà Giang lần thứ 2, hưởng ứng ngày NKT Việt Nam 18/4/2023. Dự có đồng chí Lý Xuân Lù – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên gặp mặt Đoàn vận động viên tham gia giải thể thao người khuyết tật tỉnh Hà Giang lần thứ 2
Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Lý Xuân Lù tặng quà cho các vận động viên.

         Tham dự giải lần này, có 17 vận động viên người khuyết tật, tham gia thi đấu ở các nội dung như: Điền kinh (chạy cự ly 200m, 400m, 800m, 1500m); Ném đẩy ( ném lao, đẩy tạ, ném đĩa); Nhảy ( nhảy cao, nhảy xa). Giải sẽ được tổ chức từ ngày 6/4 đến ngày 8/4/2023, tại Trung đoàn 877 - Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hà Giang. Thông qua giải thể thao NKT nhằm duy trì và phát triển phong trào văn nghệ, thể dục thể thao cho NKT trong toàn tỉnh, tạo điều kiện cho NKT được tham gia vào các hoạt động văn nghệ - thể dục, thể thao phù hợp với đặc điểm thể chất và tinh thần của NKT, thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội đối với NKT. Đồng thời tuyên truyền nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, cộng đồng xã hội trong việc tham gia trợ giúp NKT. Động viên khen thưởng kịp thời các tập thể cá nhân có thành tích trong công tác Hội, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa NKT các cấp và Hội viên.

Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Lý Xuân Lù chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên.

         Tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Lý Xuân Lù, đã động viên và khích lệ tinh thần các vận động viên trong đoàn, đồng thời đề nghị các VĐV nêu cao tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, vượt qua mọi rào cản tự ti, khắc phục khó khăn, tạo sức mạnh chung thi đấu cống hiến đạt thành tích tốt nhất.

Vi Khiết


Tin khác