Liên kết website

Văn hoá xã hội

Phó Bí thư Huyện ủy tặng quà Tết Trung thu các đơn vị trường học

09/09/2022 15:37 35 lượt xem

 Chiều ngày 8/9, đồng chí Lý Xuân Lù – Phó Bí thư TT Huyện ủy đã đi thăm và tặng quà Tết Trung thu cho các em học sinh các đơn vị trường học 3 xã Bạch Ngọc, Ngọc Linh và Linh Hồ.

 

Phó Bí thư Huyện ủy tặng quà Tết Trung thu các đơn vị trường học
Đồng chí Phó Bí thư TT Huyện ủy tặng quà cho các con trường Mầm non xã Ngọc Linh.

          Tại mỗi địa điểm đến tặng quà, đồng chí đã biểu dương những kết quả mà các trường đã đạt được trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, dạy và học trên địa bàn. Tuy nhiên để công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được nâng cao về chất lượng, đồng chí nhấn mạnh, cấp uỷ chính quyền địa phương, lãnh đạo các trường, cần có nhiều chính sách quan tâm chăm lo hơn nữa cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là những cháu có hoàn cảnh khó khăn. Tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác nuôi dạy và giáo dục các cháu, để các cháu vui chơi, học tập.

Đồng chí Lý Xuân Lù, Phó Bí thư TT Huyện ủy tặng quà cho các con trường Mầm non xã Linh Hồ.

        Đồng chí Phó Bí thư TT Huyện ủy Lý Xuân Lù, đã trao tặng 3 xuất quà cho 3 đơn vị trường học. Những phần quà thể hiện ý nghĩa lớn lao về mặt tinh thần, nhằm chia sẻ, lan tỏa yêu thương, động viên các em vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập, cuộc sống, để các em có một mùa Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm, tràn đầy tình yêu thương.

Nguồn tin: Thu Biên


Tin khác