Liên kết website

Tấm gương người tốt việc tốt

Thưc hiện chương trình xã hội hóa chung tay xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn về nhà ở.

07/09/2020 00:00 19 lượt xem

Được sự hỗ trợ của Câu lạc bộ "Tình người" Sơn Lâm Hà Giang. Sáng ngày 07/8/2020 hộ Bà Lục Thị Lả và con trai là Anh Nguyễn Văn Điền - thôn Nà Cọ xã Kim Thạch, là vợ và con đẻ của Ông Nguyễn Đức Tông nạn nhân da cam/đi ô xin xã Kim Thạch(đã chết). đã được khởi công xây dựng mới nhà ở với số tiền được hỗ trợ là 70.000.000đ.

     

      Sau 10 ngày thi công, đến sáng ngày 17/7/2020, gia đình bà Lục Thị Lả đã được Câu lạc bộ "Tình người" giải ngân 40% số tiền hỗ trợ tương đương 30.000.000đ để gia đình có tiền mua vật liệt, số tiền còn lại khi công trình hoàn thành sẽ được Câu lạc bộ "Tình người" thanh toán hết.

Khi công trình được hoàn thành đưa vào sử dụng hộ gia đình bà Lục Thị Lả có nhà ở mới kiên cố, vững chắc để bà yên tâm lúc tuổi già, đồng thời đây cũng là công trình mang ý nghĩa rất to lớn, nhằm chi ân với những người đã có công với đất nước, thể hiện sự báo hiếu, chi ân của các thế hệ con cháu, sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp, đặc biệt là đơn vị Câu lạc bộ "Tình người" Sơn Lâm Hà Giang.
       

Tin khác