Liên kết website

Tin tức - Sự kiện

Vị Xuyên khen thưởng trong công tác tuyển quân năm 2022

21/02/2022 07:34 86 lượt xem

Chiều ngày 19/2, huyện Vị Xuyên tổ chức Lễ khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển quân năm 2022. Dự buổi lễ, có đồng chí Hoàng Thanh Tịnh – Chủ tịch UBND huyện – Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện.

 

Vị Xuyên khen thưởng trong công tác tuyển quân năm 2022
Đồng chí Hoàng Thanh Tịnh – Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho 4 tập thể xuất sắc trong công tác tuyển quân.

Năm 2022, công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ được cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của địa phương. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuyển quân, các địa phương đã làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục Luật NVQS. Hội đồng NVQS các cấp đã phân công trách nhiệm cụ thể cho từng thành viên, thường xuyên theo dõi, bám sát cơ sở, nắm và giải quyết kịp thời mọi vướng mắc phát sinh. Cơ quan quân sự đã chủ động phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể tham mưu cấp ủy, chính quyền, hội đồng NVQS lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện đúng, đủ quy trình các bước tuyển quân. Kết quả, đã tuyển chọn được 163 công dân nhập ngũ,trong đó có 135 công dân tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự và 28 công dân tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân, đạt 100% chỉ tiêu được giao, trong đó có nhiều thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ.

Đồng chí Hoàng Thanh Tịnh – Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho công dân viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ.

          Nhân dịp này,UBND huyện đã khen thưởng 4 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển quân và 95 cá nhân viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ năm 2022. Tại buổi lễ, Huyện đoàn Vị Xuyên cũng trao 5 xuất quà cho 5 Tân binh có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức trao huy hiệu Đoàn cho các tân binh lên đường nhập ngũ.

Huyện đoàn Vị Xuyên trao huy hiệu Đoàn cho các tân binh lên đường nhập ngũ.

theo trang TTĐT huyện Vị Xuyên 


Tin khác