Liên kết website

Văn hoá xã hội

Vị Xuyên tổng kết Hội thi giáo viên giỏi cấp huyện 2022 – 2023

15/03/2023 19:48 19 lượt xem

  Ngày 10/3, Phòng GD&ĐT Vị Xuyên đã tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022 - 2023 của 03 bậc học: Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở thuộc 75 đơn vị trường học trong toàn huyện. Tới dự có các đồng chí Lý Xuân Lù – Phó Bí thư Thường trực Huyện Uỷ; Hoàng Thanh Tịnh – Chủ tịch UBND huyện; Cùng lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể của huyện.

 

 

Vị Xuyên tổng kết Hội thi giáo viên giỏi cấp huyện 2022 – 2023
Một số tiết mục văn nghệ biểu diễn tại buổi tổng kết.

         

       Tham gia Hội thi có 292 thầy cô giáo đến từ 75 đơn vị trường học, hội thi diễn ra từ ngày 9 đến hết ngày 25/2. Các giáo viên phải trải qua 2 vòng thi đó là: Phần thi thuyết trình và phần thi thực hành tiết dạy. Cụ thể, trong phần thi thuyết trình, mỗi giáo viên phải trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên đang làm việc. Phần thi thực hành, mỗi giáo viên dự thi sẽ phải tổ chức thực hành dạy một tiết theo kế hoạch giảng dạy tại thời điểm diễn ra Hội thi. Nhiều giáo viên tham gia Hội thi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức bài giảng cũng như chuẩn bị tốt các báo cáo biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục, ứng dụng CNTT trong bài giảng, có năng lực chuyên môn, tâm huyết với nghề là những giáo viên cốt cán, giáo viên tiêu biểu tại các cơ sở đã tạo không khí sôi nổi, hào hứng, học sinh hoạt động tích cực, được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn, cũng như nghiệp vụ sư phạm. 

Đồng chí Hoàng Thanh Tịnh – Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi tổng kết.

      Phát biểu tại buổi tổng kết, đồng chí Hoàng Thanh Tịnh – Chủ tịch UBND huyện biểu dương và chúc mừng các thầy cô giáo đã đạt được danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Đối với ngành giáo dục huyện Vị Xuyên được tỉnh công nhận và đánh giá cao trong ngành giáo dục mũi nhọn trên địa bàn tỉnh. Để cho ngành giáo dục nâng cao chất lượng toàn diện, đồng chí mong muốn các cấp, ngành tiếp tục tuyên truyền vận động và không ngừng lãnh đạo chỉ đạo cho ngành giáo dục tổ chức thực hiện tốt hơn nhiệm vụ năm học 2022 – 2023 và những năm tiếp theo. Đồng thời, ngành giáo dục cần quan tâm và nâng cao chất lượng hiệu quả giáo dục tại các cơ sở giáo dục nói riêng và toàn ngành nói chung./.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Hoàng Thanh Tịnh,  khen thưởng cho 15 giáo viên tiêu biểu trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022 – 2023.
Lãnh đạo Phòng GD&ĐT trao giấy chứng nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm 2022 -2023.

       Tại buổi tổng kết, có 15 giáo viên tiêu biểu được Quỹ khuyến học, khuyến tài huyện khen thưởng và trao giấy chứng nhận cho 263 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2022 – 2023./.

Nguồn tin Vi Khiết


Tin khác