Liên kết website

Tấm gương người tốt việc tốt

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Thanh Thuỷ chung tay phòng chống dịch Covid-19

17/11/2021 07:43 112 lượt xem

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Hội HLPN xã Thanh Thuỷ đã và đang tổ chức các hoạt động với nhiều hình thức, cách làm thiết thực nhằm phát huy vai trò của các cấp hội và hội viên, phụ nữ cùng chung sức, chung lòng, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh.

 

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Thanh Thuỷ chung tay phòng chống dịch Covid-19
Chi hội phụ nữ thôn Giang Nam làm bánh trưng gửi tặng khu cách ly và lực lượng tuyến đầu làm công tác phòng chống dịch

Xác định công tác phòng chống dịch COVID-19 là một trong các nhiệm vụ trọng tâm, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Thanh Thuỷ đã nêu cao tinh thần chủ động, tích cực, trách nhiệm, sáng tạo trong tuyên truyền và vận động, hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19. Các hội viên của các chi hội cùng nhau hỗ trợ dọn dẹp khu cách ly, phối hợp cùng Đoàn thanh niên xã đi chợ giúp các hộ dân khu vực phong toả, tiếp nhận hỗ trợ khu vực cách ly và khu vực phong toả…Ngày 17/11 Hội LHPN thôn Giang Nam  tặng 160 tấm bánh nghĩa tình tới công dân cách ly và cán bộ Trạm y tế Thanh Thuỷ, lực lượng trực khu cách ly.

Những tấm bánh của Chi hội Phụ nữ thôn Giang Nam gửi đến khu cách ly xã Thanh Thuỷ

Với nhiều hoạt động thiết thực, với việc làm ý nghĩa, ghi dấu ấn riêng về sự đóng góp của hội viên Hội phụ nữ với cộng đồng. Các chị em đã trở thành điểm sáng trong công tác phòng chống dịch bệnh tại địa phương.

Hội LHPN xã phối hợp với Đoàn thanh niên xã đi chợ giúp bà con khu vực phong toả

Nguồn tin: Mai Anh


Tin khác