Liên kết website

Xây dựng nông thôn mới

Thị trấn Việt Lâm làm đường bê tông nông thôn

18/11/2021 04:00 98 lượt xem

Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua hoàn thành các chỉ tiêu năm 2021, cùng với việc nâng cấp, xây dựng các tuyến đường bê tông vào các tổ, thôn của thị trấn, theo  phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”. Góp phần quan trọng cho phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân và văn minh đô thị, phấn đấu đưa thị trấn Việt Lâm trở thành đô thị loại V trong thời gian tới.

 

Thị trấn Việt Lâm làm đường bê tông nông thôn
Nhân dân thị trấn tham gia làm đường giao thông nông thôn.

 Để phát huy nội lực trong nhân dân, cấp ủy, chính quyền thị trấn đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân, phát huy tinh thần nội lực với phương châm Nhà nước và nhân dân cùng làm. Trong đó, nhà nước hỗ trợ 900 tấn xi măng, nhân dân hiến đất và giải phóng mặt bằng, đóng góp ngày công lao động, máy móc, thiết bị phục vụ thi công với 7 tuyến đường tổng chiều dài 3.747m. Với nhiều cách làm hay, sáng tạo, tiến độ bê tông hóa đường giao thông nông thôn thị trấn Việt Lâm đang được đẩy nhanh.

            Có thể thấy, phong trào làm đường giao thông nông thôn theo phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm” đã thực sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng dân cư và đạt được những kết quả đáng mừng. Thời gian tới, Thị trấn tiếp tục huy động các nguồn lực, tranh thủ sự hỗ trợ của huyện và tỉnh, tập trung cho xây dựng mới, nâng cấp hạ tầng, chỉnh trang diện mạo đô thị theo hướng khang trang, tăng cường văn minh đô thị, phấn đấu xây dựng thị trấn đạt đô thị loại V trong thời gian tới.

Thu Biên


Tin khác